Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Được thành lập và hoạt động trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay là nhằm giúp đỡ các doanh nghiệp giảm thiểu chi phí, tăng lợi nhuận kinh doanh, cũng như cung cấp các dịch vụ có chất lượng cao nhất về kế toán dành cho các doanh nghiệp từ những doanh nghiệp lớn đến những doanh nghiệp nhỏ.


Chúng tôi với đội ngũ chuyên viên và kế toán viên có trình độ, chuyên môn cao và khả năng tìm hiểu, tiếp cận các công nghệ mới, các chính sách mới ở mức cao nhất. Chúng tôi hiểu công việc kế toán và sổ sách kế toán luôn được các doanh nghiệp quan tâm hàng đầu. Chỉ Tiêu của chúng tôi là làm sao có thể giảm bớt gánh nặng cho doanh nghiệp bạn. Từ đó các nhà lãnh đạo có thể quản lý hiệu quả hơn và mang lại lợi nhuận cao hơn cho doanh nghiệp.

Dù doanh nghiệp bạn lớn hay nhỏ, chúng tôi cam kết sẽ luôn thực hiện những yêu cầu của bạn một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất bằng tất cả những khả năng của chúng tôi

Tại sao nên chọn Công ty Tư Vấn Quản Lý Thuế  Hà Nội ?


Tự hào là một trong số ít công ty cung cấp dịch vụ kế toán được tổng cục thuế cấp "Chứng chỉ hành nghề dịch vụ và làm thủ tục về thuế"
Với đội ngủ kế toán viên đã có từ 2 đến 5 năm kinh nghiệm làm việc, được đào tạo và chọn lọc kỹ lưỡng, vì vậy chúng tôi hiểu rõ những khó khăn mà doanh nghiệp của bạn đang gặp.
Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm từ 40% đến 50 % chi phí thay vì phải thuê kế toán làm toàn thời gian.
Luôn luôn hỗ trợ, tư vấn và giải đáp những thắc mắc của doanh nghiệp một cách nhanh chóng bất kể lúc nào.
Chi phí rẻ, chất lượng dịch vụ tốt và hơn hết là chúng luôn luôn đúng hẹn để tránh cho doanh nghiệp phải bị phạt.

Một số hình ảnh của công ty:








Mọi chi tiết liên hệ:
CÔNG TY TƯ VẤN QUẢN LÝ THUẾ HÀ NỘI
Trụ sở chính: 91 Phùng Khoang, Từ Liêm, Hà Nội
________________________________________
MỌI THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Mr. Dương  – Phòng kinh doanh
Liên hệ : 0976.302.221 
Website: Dichvuketoanhanoi.vn  |  Email: ketoanthueqlhn@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét