Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Tuyển được một nhân viên làm kế toán giỏi có trình độ chuyên môn cao đồng nghĩa với việc quý doanh nghiệp phải chi một khoản không nhỏ cho việc trả lương hàng tháng cho nhân viên đó và các khoản chi phí phát sinh khác nữa.
Thấu hiểu được những lo lắng, băn khoăn của quý doanh nghiệp,  Công ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội chúng tôi cung cấp Kế toán trọn gói tại Hà Nội. Nhằm giúp quý doanh nghiệp giảm thiểu chi phí tới mức tối thiểu mà hiệu quả công việc vẫn được bảo đảm.
Với đội ngũ kế toán viên có từ 2 đến 5 năm kinh nghiệm làm việc, chúng tôi hiểu rõ những vấn đề mà doanh nghiệp đang mắc phải và chúng tôi biết phải xử lý những vấn đề đó ra sao



Với phương châm lấy chất lượng dịch vụ và uy tín của công ty lên hàng đầu, chúng tôi đảm bảo sau khi hợp tác với chúng tôi quý doanh nghiệp sẽ cảm thấy tin tưởng và an tâm dành trọn niêm tin cho chúng tôi.
Ngoài các gói dịch vụ kể trên chúng tôi còn cung cấp cấp Dịch vụ kế toán giá rẻ hàng tháng cho quý doanh nghiệp, kiểm tra sắp xếp sổ sách và giải trình với cơ quan thuế khi doanh nghiệp bị cơ quan thuế kiểm tra.
Công ty chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với các quý doanh nghiệp .
Được hợp tác với qúy doanh nghiệp là nềm vinh dự cho công ty chúng tôi!


Mọi chi tiết liên hệ:
CÔNG TY TƯ VẤN QUẢN LÝ THUẾ HÀ NỘI
Trụ sở chính: 91 Phùng Khoang, Từ Liêm, Hà Nội
________________________________________
MỌI THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Mr. Tuyên – Phòng kinh doanh
Liên hệ : 0974.973.093
Website:Ketoanqlhn.vn  |  Email: tuvanquanlythuehn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét