Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Trung tâm đào tạo kế toán thực tế thuộc Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội chuyên đào tạo các lớp Học kế toán thực tế trên các chứng từ thực tế, đào tạo kế toán máy trên các phần mềm Fast, Misa, 3Tsoft.
Không chỉ phát triển và có uy tín về lĩnh vực dịch vụ kế toán, chương trình đào tạo kế toán thực hành trên chứng từ thực tế của cũng mang lại "Sự nghiệp vững vàng cho rất nhiều học viên". Mỗi năm chúng tôi đã chia sẻ và truyền đạt kinh nghiệm làm kế toán cho hàng nghìn học viên và họ đều tự tin phát triển nghề nghiệp Kế toán của mình một cách xuất sắc. Điều này cũng đã tạo được uy tín và tin tưởng của nhiều doanh nghiệp khi họ có được đội ngũ kế toán do Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội chúng tôi đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ.




Tự hà là một trong số rất ít công ty làm dịch vụ kế toán mà được tổng cục thuế cấp phép “ Chứng chỉ hành nghề dịch vụ và làm thủ tục về thuế
Với đội ngũ kế toán trưởng, nhân viên kế toán giàu kinh nghiệm đã nhiều năm  tham gia triển khai đào tạo kế toán và làm Dịch vụ kế toán thuế cho rất nhiều công ty lớn nhỏ trên địa bàn hà nội.
Công ty chúng tôi rất mong được hợp tác với các bạn.

Mọi chi tiết liên hệ:
CÔNG TY TƯ VẤN QUẢN LÝ THUẾ HÀ NỘI
Trụ sở chính: 91 Phùng Khoang, Từ Liêm, Hà Nội
________________________________________
MỌI THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Mr. Tuyên – Phòng kinh doanh
Liên hệ : 0974.973.093 

Website: Ketoanqlhn.vn  |  Email: tuvanquanlythuehn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét