Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Công ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội là  Công ty dịch vụ kế toán, có thâm niên cao trong lĩnh vực kế toán,thuế. Với đội ngũ nhân viên kế toán có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo và tuyển chọn rất kỹ càng.

Phương châm của chúng tôi là mang tới cho quý doanh nghiệp những giải pháp tối ưu về kế toán và thuế, với một mức giá cực kỳ hợp lý.

Mặc dù công ty mới hoạt động được vài năn trong lĩnh vực kế toán nhưng đã quy tụ được một đội ngũ kế toán viên giàu kinh nghiệm, có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm Dịch vụ kế toán chuyên nghiệp cho các công ty lớn tại Hà Nội, sẽ mang tới cho quý doanh nghiệp sự an tâm và hài lòng khi thực hiện các dịch vụ kế toán của chúng tôi.

Các công ty hay doanh nghiệp mới thành lập thường chưa có ý định tuyển một nhân viên kế toán giỏi vì phải bỏ một khoản chi phí không hề nhỏ để trả lương, nhưng lại không chú trọng đến việc thuê một Công ty kế toán có uy tín và chất lượng dịch vụ tốt. Chính vì vậy mà nhiều doanh nghiệp đã phải trả giá khi bị cơ quan thuế kiển tra.

Hiện nay Công ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội chúng tôi đang có chương trình khuyến mại giảm giá 20% đối với dịch vụ Học kế toán thực hành ở hà nội cho các bạn sinh viên đang muốn học kế toán.






Mọi chi tiết liên hệ:
CÔNG TY TƯ VẤN QUẢN LÝ THUẾ HÀ NỘI
Trụ sở chính: 91 Phùng Khoang, Từ Liêm, Hà Nội
________________________________________
MỌI THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Mr. Tuyên – Phòng kinh doanh
Liên hệ : 0974.973.093

Website: Ketoanqlhn.vn  |  Email: tuvanquanlythuehn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét