Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2013

Bạn là sinh viên mới ra trường, dù CĐ hay ĐH thì khi đi xin việc chắc chắn vẫn không được các nhà tuyển dụng để ý hoặc nếu có tuyển dụng bạn thì cũng không  coi trọng vì bạn mới ra trường chưa có “ Kinh nghiệm thực tiễn, chưa có kỹ năng làm việc”. Chính  vì vậy các bạn sinh viên mới ra trường thường muốn tìm Lớp học kế toán tổng hợp
Công ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội chúng tôi đang mở các lớp đào tạo kế toán thực hành, các bạn sẽ được thực hành và xử lý các hóa đơn chứng từ và các tình huống mà công ty thường xuyên gặp phải để có cái nhìn tổng quan về công việc, cùng các chuyên gia giảng dạy có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và làm kế toán cho nhiều công ty.
Là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ về kế toán. Với một đội ngũ các kế toán viên đã có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm kế toán cho các công ty và doanh  nghiệp.
Hiện nay Công ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội chúng tôi đang có chương trình khuyến mại giảm giá 20% đối với Dịch vụ kế toán cho các công ty doanh nghiệp lần đầu hợp tác với công ty chúng tôi.
Các doanh nghiệp sẽ được công ty chúng tôi tư vấn miễn phí về thuế.
Hãy nhấc máy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo đường dây nóng: 0974.973.093 để được tư vấn thêm về các gói dịch vụ mà chúng tôi đang cung cấp.
Chúng tôi rất mong được hợp tác lâu dài với quý doanh nghiệp trên con đường phát triển bền vững.




Mọi chi tiết liên hệ:
CÔNG TY TƯ VẤN QUẢN LÝ THUẾ HÀ NỘI
Trụ sở chính: 91 Phùng Khoang, Từ Liêm, Hà Nội
________________________________________
MỌI THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Mr. Tuyên – Phòng kinh doanh
Liên hệ : 0974.973.093
Website: Ketoanqlhn.vn  |  Email: tuvanquanlythuehn@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét