Thứ Bảy, 18 tháng 1, 2014

Công ty bạn đang lo lắng về báo cáo tài chính cuối năm?
Công ty Bạn muốn thuê dịch vụ làm báo cáo tài chính cuối năm?

Theo sự chuyên nghiệp hóa trong hoạt động kinh doanh mà mọi người giao dịch với nhau cũng ngày một chuyên nghiệp hơn. Một trong các cách thể hiện sự chuyên nghiệp đó là việc giao dịch dưới tư cách pháp nhân là một Công ty.

Mỗi tháng có hàng nghìn doanh nghiệp được thành lập và có đến 90% chủ doanh nghiệp chưa cập nhật kịp thời về chính sách thuế và kế toán.
Hầu hết các doanh nghiệp khi mới thành lập tài chính đều rất eo hẹp nên các chủ doanh nghiệp thường chọn giải pháp tự mình kê khai thuế hoặc thuê các kế toán ít kinh nghiệm nhằm giảm thiểu các chi phí. Vì vậy cuối năm các doanh nghiệp mới hoàn thành được khâu kê khai thuế, còn hệ thống sổ sách chưa được làm kịp thời hoặc có làm nhưng cũng chưa hoàn thiện được điều này rất nguy hiểm cho các doanh nghiệp khi quyết toán thuế
Xuất phát từ thực trạng trên. Chúng tôi Nhận làm báo cáo tài chính cuối năm, hoàn thiện sổ sách cho các doanh nghiệp. giúp doanh nghiệp giải quyết những vấn đề khó khăn mà doanh nghiệp đang gặp phải.
Ngoài ra chúng tôi còn tư vấn tổng thể về thuế, kế toán và các vấn đề xử phạt thuế khi làm sai để doạnh nghiệp nắm bắt.
Tư vấn cho doanh nghiệp những vấn đề tồn đọng của doanh nghiệp trong năm qua và biện pháp khắc phục





Với các chuyên viên tư vấn về thuế và các kế toán viên có kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh lực thuế và kế toán cho doanh nghiệp, chúng tôi sẽ thay mặt doanh nghiệp giải  quyết những vấn đề đang tồn đọng của daonh nghiệp bạn để doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm kinh doanh mà không cần lo lắng gì về kế toán, thuế.
Ngoài ra Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội chúng tôi còn mở các khóa đào tạo Học kế toán thực hành giúp các bạn sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm được học và thực hành trên những hóa đơn chứng từ sống của các công ty. Sau khóa học chúng tôi sẽ cấp chứng chỉ và chứng nhận bạn đã tham gia khóa học kế toán của chúng tôi nó tương đương với 2 năm kinh nghiệm.


Mọi chi tiết liên hệ:
CÔNG TY TƯ VẤN QUẢN LÝ THUẾ HÀ NỘI
Trụ sở chính: 91 Phùng Khoang, Từ Liêm, Hà Nội
________________________________________
MỌI THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Mr. Dương  – Phòng kinh doanh
Liên hệ : 0976.30.2221 

Website: dichvuketoanhanoi.vn  |  Email: ketoanthueqlhn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét