Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội chuyên nhận làm dịch vụ kế toán trọn gói tại hà nội cho mọi loại hình doanh nghiệp.

Quý doanh nghiệp mới thành lập, chưa có nhân viên kế toán, chưa có kế toán trưởng và đang cần tuyển một chuyên viên kế toán có đủ trình độ, kinh nghiệm, năng lực, bằng cấp để tư vấn, thực hiện các công việc kế toán, hướng dẫn về hóa đơn, chứng từ, sổ sách kế toán, kê khai thuế, và tư vấn các quy định của các luật thuế có liên quan.
Các nhà quản lý đang lo lắng, không tin tưởng và không yên tâm về họat động của phòng kế toán, bộ phận dịch vụ kế toán, nhân viên kế toán của chính công ty mình.





Quý doanh nghiệp đang cân nhắc lựa chọn một công ty làm kế toán dịch vụ được thành lập và họat động theo đúng quy định của pháp luật, nhân viên có chứng chỉ hành nghề kế toán và đăng ký hành nghề kế toán theo quy định, nhân viên thực hiện dịch vụ kế toán được giám sát chặt chẽ bởi Bộ tài chính, Hội kế tóan và Kiểm toán hành nghề Việt Nam.
Hãy đến với Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội, chúng tôi đang cung cấp rất nhiều gói dịch vụ về kế toán như: dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán – dịch vụ báo cáo tài chính – dịch vụ kế toán thuế chuyên nghiệp – kê khai thuế hàng tháng.
Trong quá trình thực hiện dịch vụ kế toán, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn cho quý doanh nghiệp thực hiện các quy định của pháp luật liên quan đến các luật thuế, các quy định về kế tóan, quy định về hóa đơn chứng từ và luật pháp trong kinh doanh đảm bảo doanh nghiệp thực hiện an toàn, phù hợp với các quy định của pháp luật.




Mọi chi tiết liên hệ:
CÔNG TY TƯ VẤN QUẢN LÝ THUẾ HÀ NỘI
Trụ sở chính: 91 Phùng Khoang, Từ Liêm, Hà Nội
________________________________________
MỌI THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Mr. Dương  – Phòng kinh doanh
Liên hệ : 0976.30.2221 

Website: Dichvuketoanhanoi.vn  |  Email: ketoanthueqlhn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét