Thứ Bảy, 18 tháng 1, 2014

Quý công ty đang có nhu cầu cần lập báo cáo tài chính để quyết toán thuế năm, vay vốn ngân hàng, báo cáo cho cấp trên, giải thể, hoặc cần có thông tin phản ánh trung thực họat động kinh doanh để phục vụ cho công tác quản lý họat động kinh doanh.


Quý công ty đã có nhân viên kế toán, hàng tháng đã thực hiện kê khai thuế nhưng chưa lập báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán thuế năm.
Năng lực, trình độ chuyên môn của nhân viên kế toán của quý công ty còn yếu, việc lập báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán thuế năm chưa thể chính xác, chưa được tin tưởng.
Với việc lựa chọn dịch vụ “Làm báo cáo tài chính cuối năm” của chúng tôi, đảm bảo quý khách hàng sẽ nhanh chóng có được báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán thuế phù hợp với quy định của pháp luật, chất lượng đảm bảo, đáp ứng được nhu cầu mong muốn của mình.






Với đội ngũ nhân viên kế toán có nhiều năm kinh nghiệm ít nhất là từ 3 đến 5 năm làm dịch vụ kế toán trọn gói tại hà nội cho rất nhiều công ty lớn nhỏ, chúng tôi hiểu công ty bạn đang gặp những khó khăn gì và chúng tôi biết phải giải quyết những vấn đề đó như thế nào.
Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm tính chuyên nghiệp trong từng gói dịch vụ.


Mọi chi tiết liên hệ:
CÔNG TY TƯ VẤN QUẢN LÝ THUẾ HÀ NỘI
Trụ sở chính: 91 Phùng Khoang, Từ Liêm, Hà Nội
________________________________________
MỌI THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Mr. Dương  – Phòng kinh doanh
Liên hệ : 0976.302.221 
Website: Dichvuketoanhanoi.vn  |  Email: ketoanthueqlhn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét