Thứ Năm, 30 tháng 1, 2014

Nêm kinh tế Việt Nam đang vựng dậy sau những trấn động về kinh tế thế giới, chính vì vậy mà ngày càng nhiều các Công ty làm dịch vụ kế toán tại Hà Nội được thành lập, nhưng việc tìm hiểu và lựa chọn được một công ty kế toán chất lượng, có thâm niên lâu năm trên thị trường thì không phải công ty nào hay doanh nghiệp nào cũng tìm được.
Tự hào làm một trong số ít những công ty làm và cung cấp các dịch vụ về kế toán được tổng cục thuế cấp “ Chứng chỉ hành nghề và cung cấp dịch vụ”
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm Dịch vụ kế toán trọn gói giá rẻ và một đội ngũ kế toán có trình độ cao trong nghề có khả năng tiếp cận những công nghệ mới nhanh và lòng nhiệt huyết với công việc.
Hãy đến với chúng tôi để có được những dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất và chuyên nghiệp nhất.
Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp Quyết toán thuế tndn năm 2013 nhằm giúp các doanh nghiệp giải quyết những vấn đề còn đang tồn đọng.
Được hợp tác với quý doanh nghiệp là niềm hạnh phúc nhất của công ty chúng tôi, sự hài lòng của quý doanh nghiệp là động lực lớn nhất để công ty chúng tôi ngày càng phát triển và hoàn thiện hơn về chất lượng dịch vụ.
Với phương châm :
“ Chất lượng tạo nên thương hiêu”




Mọi chi tiết liên hệ:
CÔNG TY TƯ VẤN QUẢN LÝ THUẾ HÀ NỘI
Trụ sở chính: 91 Phùng Khoang, Từ Liêm, Hà Nội
________________________________________
MỌI THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Mr. Dương  – Phòng kinh doanh
Liên hệ : 0976.302.221 
Website: Dichvuketoanhanoi.vn  |  Email: ketoanthueqlhn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét