Thứ Bảy, 1 tháng 2, 2014

Hiện nay rất nhiều các công ty, doanh nghiệp mới thành lập được không lâu nên thường thì sẽ không phát sinh nhiều hóa đơn chứng từ, chính vì vậy việc tìm một kế toán sẽ là rất tốn kém và không cần thiết.
Nhưng công ty không thể một ngày không có kế toán để thống kê tất cả các công việc của công ty, xu hướng hiện nay và cũng là giải pháp tôt nhất cho các doanh nghiệp đó là thuê một Dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại hà nội
Ngày càng nhiều những công ty làm dịch vụ kế toán được thành lập nhưng không phải công ty nào cũng có nhiều kinh nghiệm, ý thức và trách nhiệm trong công việc. Tự hào là một trong những doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực làm dịch vụ kế toán tại hà nội.





Mặc dù Công ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội chúng tôi chỉ mới thành lập được vài năm nhưng chúng tôi đã quy tụ được một đội ngũ kế toán viên giàu kinh nghiệm, có ít nhất từ 3 đến 5 năm kinh nghiệm làm kế toán cho các công ty. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại sự yên tâm và tin tưởng cho các doanh nghiệp khi hợp tác với chúng tôi.
Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp nhiều dịch vụ khác: Nhận làm báo cáo tài chính Kê khai thuế hàng tháng…




Mọi chi tiết liên hệ:
CÔNG TY TƯ VẤN QUẢN LÝ THUẾ HÀ NỘI
Trụ sở chính: 91 Phùng Khoang, Từ Liêm, Hà Nội
________________________________________
MỌI THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Mr. Dương – Phòng kinh doanh
Liên hệ : 0976.30.2221
Website: Dichvuketoanhanoi.vn  |  Email: ketoanthueqlhn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét