Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

Năm 2013 CP – BTC liên tục thảo luận và đưa ra những biện pháp tháo gỡ các khó khăn giúp doanh nghiệp thoát khỏi khủng hoảng kinh tế.
Các biện pháp tháo gỡ khó khăn như giảm thuế TNDN, nâng mức kê khai thuế TNCN lên 9 triệu đồng một tháng, hỗ trợ các gói kích cầu, luật quản lý thuế sửa đổi bổ sung… Công ty kế toán để giúp các doanh nghiệp hiểu rõ và nắm bắt chính xác các chính sách mới nhất của thuế, hóa đơn, khấu hao tài sản cố định và tránh rủi ro, sai phạm không đáng có cho BCTC năm 2013.
Để doanh nghiệp có thể thực hiện kịp thời các quy định mới mà không gây ra một sai sót nhầm lẫn đáng tiếc nào, không bị xuất toán chi khi bị thanh tra kiểm tra quyết toán thuế tại doanh nghiệp. Thực hiện đúng chính sách nhưng đồng thời giảm thiểu được chi phí thuế tới mức thấp nhất luôn là câu hỏi làm đau đầu những người làm công tác kế toán và các nhà quản lý. Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội chúng tôi đang mở các lớp đào tạo “Hướng dẫn quyết toán thuế và xử lý những vấn đề TC cuối năm”.



I. Mục đích khóa học:
Giúp các nhà lãnh đạo, cán bộ quản lý, cán bộ làm công tác tài chính – kế toán hiểu rõ chính sách thuế  từ đó áp dụng vào công tác tài chính – kế toán của đơn vị đúng, đủ và có hiệu quả nhất.
Giúp các nhà quản lý và kế toán nắm được các quy định chung của ngành thuế về việc lưu giữ, quản lý hồ sơ, chứng từ để phục vụ cho việc giải trình số liệu khi cơ quan thuế tiến hành thanh tra, quyết toán thuế tại đơn vị và quyết toán thuế cuối năm 2013.
Định hướng giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí thuế trong khuôn khổ quy định của pháp luật.
Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp rất nhiều gói Dịch vụ kế toán để giúp doanh nghiệp tháo gỡ những vướng mắc, tồn đọng đang tồn tại trong doanh nghiệp bạn một cách chính xác và nhanh nhất có thể.



Mọi chi tiết liên hệ:
CÔNG TY TƯ VẤN QUẢN LÝ THUẾ HÀ NỘI
Trụ sở chính: 91 Phùng Khoang, Từ Liêm, Hà Nội
________________________________________
MỌI THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Mr. Dương  – Phòng kinh doanh
Liên hệ : 0976.30.2221 

Website: dichvuketoanhanoi.vn  |  Email: ketoanthueqlhn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét