Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Các công ty và doanh nghiệp, nhất là những công ty, doanh nghiệp mới thành lập thường không chú trọng hoặc có ý nghĩ sai lầm rằng hàng tháng, quý, năm công ty mình chỉ cần kê khai thuế là xong. Đứng từ phía nhà cung cấp các Dịch vụ kế toán chúng tôi thấy rằng những suy nghĩ đó là rất sai lầm.
Đã rât nhiều doanh nghiệp phải trả giá khi bị cơ quan thuế kiểm tra, cho những suy nghĩ dễ dãi không quan tâm chú trọng việc tuyển nhân viên kế toán hoặc thuê kế toán dịch vụ.
Hãy nhấc máy liện hệ với chúng tôi Công ty Tư Vấn Quản Lý Thuế  Hà Nội theo Hottline: 0974.973.093 với đội ngũ kế toán viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, chúng tôi cam đoan sẽ đem đến cho quý doanh nghiệp một Dịch vụ Đào tạo kế toán thực hành và uy tín nhất tại Hà Nội. Chúng tôi sẽ thay mặt quý doanh nghiệp  giải quyết và xủ lý mọi vấn đề về kế toán một cách chuyên nghiệp và uy tín nhất.
Với tiêu chí ngăm ngừa dủi do cho các công ty và doanh nghiệp, coi những vấn đề của doanh nghiệp là vấn đề của mình chính vì vậy chúng tôi còn cung cấpDịch vụ kế toán, kiểm tra sắp xếp sổ sách giấy tờ cho doanh nghiệp và thay mặt doanh nghiệp giải trình với cơ quan thuế. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại cho quý doanh nghiệp niềm tin và chất lượng dịch vụ tốt nhất.





Mọi chi tiết liên hệ:
CÔNG TY TƯ VẤN QUẢN LÝ THUẾ HÀ NỘI
Trụ sở chính: 91 Phùng Khoang, Từ Liêm, Hà Nội
________________________________________
MỌI THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Mr. Tuyên – Phòng kinh doanh
Liên hệ : 0974.973.093
Website: Ketoanqlhn.vn , Email: tuvanquanlythuehn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét