Chủ Nhật, 25 tháng 5, 2014

 
 

Dẫn lại nguồn tin của  Engadget   cho biết,  chợ sim số đẹp  mẫu kính thực tế ảo của Samsung được xem là sản phẩm cạnh tranh với mẫu kính Oculus Rift (vừa được Facebook mua lại) hay dự án Project Morpheus mà Sony đang nghiên cứu.

Nguồn tin ban đầu cũng cho biết, mẫu kính thực tế ảo của Samsung sẽ có khả năng tương tác với các dòng Galaxy cao cấp và có một màn hình OLED hiển thị với chất lượng ảnh đẹp hơn mẫu kính Oculus Rift.

Việc Samsung phát triển kính thực tế ảo là nhằm đánh vào  sim viettel phong thủy  phân khúc người dùng muốn thực hiện việc giải trí hoặc chơi game trên các mẫu máy của Samsung, khi có thể tạo ra được một cảm giác chơi thật hơn.

Samsung được cho là sắp tham gia vào thị trường kính thực tế ảo - Ảnh: Shutterstock

  I Phone 5C  

Theo  GSMArena  , bản iPhone 5C dùng bộ nhớ trong 8 GB đã được chào bán với giá 37.500 Rs (khoảng 635 USD), tức rẻ hơn so với giá 41.500 Rs ở phiên bản dùng bộ nhớ trong 16 GB.

Được biết, phiên bản iPhone 5C dùng bộ nhớ trong 8 GB bắt đầu được Apple bán ra ở thị trường châu Âu vào giữa tháng 3 qua.

Về cơ bản, iPhone 5C  cầm sim số đẹp  8 GB có kiểu dáng và cấu hình giống iPhone 5C 16/32 GB đang có trên thị trường. Điểm khác biệt chỉ là máy được giảm dung  sim số đẹp giá rẻ  lượng bộ nhớ trong và có giá bán rẻ hơn.

Việc Apple tung ra bản iPhone 5C 8 GB được xem là một động thái giúp "nhà táo" dễ dàng tiếp cận hơn với người dùng bằng cách giảm giá bán, trong khi nhiều ý kiến cho rằng iPhone 5C thực sự không quá nổi bật và  sim giảm giá  có giá bán cao.

 

  (TNO) Asus Philippines vừa công bố một phiên bản mới và cải tiến của mẫu máy tính bảng FonePad 7, trang  GSMArena  ngày 24.5 đưa tin.  

Về cấu hình, FonePad 7 phiên bản mới trang bị màn hình 7 inch (độ phân giải 1.024x600 pixel), bộ xử lý lõi kép Intel Atom Z2520 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ lưu trữ tích hợp 4 GB và máy ảnh chính 2 megapixel (thay vì bộ nhớ trong 8 GB và máy ảnh độ phân giải 5 megapixel so với phiên bản FonePad 7 đầu tiên).

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét