Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Mất 3 đến 4 năm miệt mài học tập tại các trường ĐH chính quy có tiếng và trên tay cầm những tấm bằng khá, giỏi nhưng tại sao vẫn chưa chinh phục được các nhà tuyển dụng khó tính? Có rất nhiều nguyên nhân mà nguyên nhân chính là:
Vì bạn cò thiếu môi trường thực tế để học kế toán thực hành, bạn cũng thiếu những người từng trải có kinh nghiệm và sẵn sàng dẫn dắt, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong nghề cho bạn. Bạn cũng đang tự hỏi Học kế toán tổng hợp ở đâu tốt nhất Hà Nội ?
Hãy đến với chúng tôi Công ty Tư Vấn Quản Lý Thuế  Hà Nội để nhận được một khóa đào tạo  kế toán bài bản và chuyên nghiệp nhất. Bạn sẽ được thực hành trên những số liệu thực với đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho việc thực hành của bạn.



Với đội ngũ kế toán viên giàu kinh nghiệm, lâu năm trong nghề, đã làm dịch vụ Kế toán thuế cho rất nhiều công ty/doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ trên địa bàn Hà Nội, họ sẽ truyền đạt lại tất cả các kỹ năng và kinh nghiệm đó cho bạn.
Bạn không cần phải mất thời gian tìm hiểu phải  Học kế toán thực hành ở đâu tốt ?
Vì chúng tôi có thể đáp ứng tất cả những nhu cầu ấy của bạn. phương châm của chúng tôi là :
 “ Dạy những thứ bạn cần chứ không dạy những thứ chúng tôi có
Hãy nắm bắt cơ hội để tương lai mình không phải hối tiếc, thời gian không chờ đợi ai cả.


Mọi chi tiết liên hệ:
CÔNG TY TƯ VẤN QUẢN LÝ THUẾ HÀ NỘI
Trụ sở chính: 91 Phùng Khoang, Từ Liêm, Hà Nội
________________________________________
MỌI THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Mr. Tuyên – Phòng kinh doanh
Liên hệ: 0974.973.093

Website: ketoanqlhn.vn   |  Email: tuvanquanlythuehn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét