Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Hiện này nhu cầu về kế toán dịch vụ của các doanh nghiệp ngày càng cao, nhưng để tìm được một Dịch vụ kế toán thuế chuyên nghiệp uy tín thì không phải là chuyên đơn giản với các doanh nghiệp.
Việc duy trì một hệ thống kế toán viên chuyên nghiệp cần đòi hỏi những yêu cầu cao về nhân sự và kinh phí. Hệ thống kế toán cần phải được thiết lập sao cho phù hợp với các quy định của pháp luật ngay từ những ngày đầu doanh nghiệp của bạn đi vào hoạt động.
Chính vì vậy việc duy trì một bộ máy kế toán sẽ rất tốn kém với yêu cầu cao về nhân sự, để giúp quý doanh nghiệp giảm thiểu chi phí Công ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội chúng tôi cung cấp gói Dịch vụ về kế toán. Chúng tôi  đảm bảo sẽ mang cho quý công ty chất lượng dịch vụ một cách tốt nhất và chuyên nghiệp nhất.



Ngoài  ra Công ty chúng tôi còn thường xuyên tổ chức và mở các lớp Đào tạo kế toán thực hành nhằm giúp các bạn sinh viên mới ra trường có cơ hội được học và tiếp xúc với công việc kế toán thục tế. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, sẽ mang tới cho các bạn một khóa đào tạo tốt nhất.


Mọi chi tiết liên hệ:
CÔNG TY TƯ VẤN QUẢN LÝ THUẾ HÀ NỘI
Trụ sở chính: 91 Phùng Khoang, Từ Liêm, Hà Nội
________________________________________
MỌI THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Mr. Tuyên – Phòng kinh doanh
Liên hệ : 0974.973.093 

Website: Ketoanqlhn.vn | Email: tuvanquanlythuehn@gmail.com 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét