Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Bất kỳ công ty, doanh nghiệp hay cơ sở kinh doanh nào đều phải thực hiện  Quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp với cơ quan thuế. Doanh nghiệp phải thực hiện đầy đủ các chỉ tiêu: doanh thu tính thuế, chi phí hợp lý, thu nhập chịu thuế…Doanh nghiệp căn cứ vào báo cáo tài chính năm đã được công khai để báo cáo thuế thu nhập một cách chính xác trung thực , nếu cơ quan thuế kiểm tra phát hiện các số liệu trong báo cáo không đúng làm giảm số thuế thu nhập thì sẽ bị phạt tiền hai man thuế, trốn thuế.
Công ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội chúng tôi sẽ làm điều đó để giúp doanh nghiệp có thể làm và xử lý các số liệu một cách hợp lý nhất để nộp cho cớ quan thuế.
Ngoài việc báo cáo thuế còn rất nhiều nhiệm vụ mà doanh nghiệp phải làm để nôp cho cơ quan thuế nhưng sổ sách kế toán chưa có, chứng từ lộn xộn không biết đủ hay thiếu hoặc doanh nghiệp của bạn đủ sổ sách nhưng lại không nắm vững về luật kế toán hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được dịch vụ Hoàn thiện sổ sách kế toán
 Chúng tôi sẽ kiểm tra lại toàn bộ sổ sách chứng từ, điều chỉnh các sai sốt, bổ sung sổ sách, giúp doanh nghiệp có thể nộp các báo cáo đúng luật mà không bị cơ quan thuế kiểm tra.







Mọi chi tiết liên hệ:
CÔNG TY TƯ VẤN QUẢN LÝ THUẾ HÀ NỘI
Trụ sở chính: 91 Phùng Khoang, Từ Liêm, Hà Nội
________________________________________
MỌI THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Mr. Tuyên – Phòng kinh doanh
Liên hệ : 0974.973.093 

Website: Ketoanqlhn.vn  |  Email: tuvanquanlythuehn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét