Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Các doanh nghiệp, chủ yếu là những doanh nghiệp mới thành lập thường có những suy nghĩ không chú trọng hoặc có ý nghĩ sai lầm rằng hàng tháng công ty mình chỉ cần kê khai thuế là xong. Đứng từ phía nhà cung cấp các dịch vụ về kế toán chúng tôi thấy rằng những suy nghĩ đó là rất sai lầm.
Nhiều doanh nghiệp phải trả giá khi bị cơ quan thuế kiểm tra, cho những suy nghĩ dễ dãi không quan tâm chú trọng việc tuyển nhân viên kế toán hoặc thuê kế toán dịch vụ.
Công ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội chúng tôi đang  cung cấp rất nhiều gói dịch vụ về lĩnh vực kế toán nhất là Dịch vụ kế toán thuế trọn gói để giúp doanh nghiệp ngăn chặn những dủi do không đáng có. Chúng tôi sẽ thay mặt doanh nghiệp giải quyết hết mọi vấn đề về kế toán và thuế một cách cẩn thận và chuyên nghiệp nhất. Với  nhiều năm trong lĩnh vực làm dịch vụ kế toán và đội ngũ nhân viên kế toán có nhiều năm kinh nghiệm làm kế toán cho các công ty và doanh ngiệp
Với tiêu chí ngăm ngừa dủi do cho các công ty và doanh nghiệp, coi những vấn đề của doanh nghiệp là vấn đề của mình chính vì vậy chúng tôi còn cung cấp Dịch vụ báo cáo thuế, kiểm tra sắp xếp sổ sách giấy tờ cho doanh nghiệp và thay mặt doanh nghiệp giải trình với cơ quan thuế. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại cho quý doanh nghiệp niềm tin và chất lượng dịch vụ tốt nhất.




Mọi chi tiết liên hệ:
CÔNG TY TƯ VẤN QUẢN LÝ THUẾ HÀ NỘI
Trụ sở chính: 91 Phùng Khoang, Từ Liêm, Hà Nội
________________________________________
MỌI THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Mr. Tuyên – Phòng kinh doanh
Liên hệ : 0974.973.093

Website: Ketoanqlhn.vn , Email: tuvanquanlythuehn@gmail.com

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin. Xu thế các doanh nghiệp vừa và nhỏ sử dụng Dich vu ke toan ban thoi gian tai tphcm

    Trả lờiXóa