Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Để duy trì một hệ thống kế toán viên chuyên nghiệp cần đòi hỏi những yêu cầu cao về nhân sự và kinh phí. Hệ thống kế toán cần phải được thiết lập sao cho phù hợp với các quy định của pháp luật ngay từ những ngày đầu doanh nghiệp của bạn đi vào hoạt động.
Để giúp doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm trong hoạt động kinh doanh của mình, Công ty Tư Vấn Quản Lý Thuế  Hà Nội cung cấp gói Dịch vụ kế toán trọn gói giá rẻ. Chúng tôi sẽ thay mặt quý doanh nghiệp giải quyết mọi vấn đề về kế toán và thuế một cách chuyên nghiệpnhất và uy tín nhất.


Ngoài các gói dịch vụ nêu trên chúng tôi còn cung cấp gói  Dịch vụ làm báo cáo tài chính, dọn dẹp sổ sách kế toán sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn có một hệ thống sổ sách kế toán chuyên nghiệp, đúng  –  đủ theo đúng quy định của pháp luật.
Hãy nhấc máy gọi điện cho chúng tôi theo số Hottline: 0974.973.093 để được giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ kế toán của chúng tôi.


Mọi chi tiết liên hệ:
CÔNG TY TƯ VẤN QUẢN LÝ THUẾ HÀ NỘI
Trụ sở chính: 91 Phùng Khoang, Từ Liêm, Hà Nội
________________________________________
MỌI THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Mr. Tuyên – Phòng kinh doanh
Liên hệ: 0974.973.093
Website: ketoanqlhn.vn , Email: tuvanquanlythuehn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét